Thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo

15:10, 23/12/2015

Nhân dịp Lễ Giáng sinh, ngày 23-12, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Phạm Hoàng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân Vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà giáo xứ Yên Lãng, xã Yên Lãng (ảnh) và giáo họ Yên Sơn, xã Hoàng Nông (Đại Từ).

Tại các điểm đến thăm, đồng chí Phạm Hoàng Sơn đã thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh gửi lời chúc sức khỏe, mừng Lễ Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến toàn thể giáo xứ, giáo họ, giáo dân. Đồng chí cũng mong muốn giáo xứ, giáo họ tiếp tục phát huy tinh thần đại đoàn kết dân tộc, sống tốt đời, đẹp đạo, phúc âm, kích chúa, yêu nước.

 

*Chiều cùng ngày, Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện Đại Từ đã tổ chức 4 đoàn đi thăm, tặng quà, chúc mừng Lễ Giáng sinh giáo xứ Đại Từ, Phú Cường, giáo họ Tân Cường, điểm nhóm Tin Lành xã Tân Linh.

 

Được biết, huyện Đại Từ hiện có 2 giáo xứ, 14 giáo họ và 1 điểm nhóm Tin lành với trên 7.000 giáo dân, gần 60 tín đồ đạo Tin Lành. Những năm qua, các giáo xứ, giáo họ, điểm nhóm Tin Lành luôn nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền, chấp hành tốt chủ trương, pháp luật Nhà nước.

 

*Chiều 23-12, các đồng chí lãnh đạo Thị Ủy, HĐND, UBND Thị xã Phổ Yên đã thành lập các đoàn đi thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo trên địa bàn nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2015.

 

Các đoàn đã đến thăm Giáo xứ Tiểu lễ Đông Cao, Giáo họ Phúc Tân, giáo họ Thượng Giã, Giáo họ Na Lang và Giáo họ Phúc Thuận. Thị xã Phổ Yên hiện có trên 180 giáo dân, trong những năm qua các cơ sở tôn giáo trên địa bàn đã có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền, vận động bà con  giáo dân thực hiện tốt các chủ trương đường lối của  Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước.

 

Tại các điểm đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Thị xã đã trao quà, đồng thời thông báo tới bà con giáo dân tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Thị xã trong năm 2015, động viên bà con giáo dân tích cực phát triển kinh tế, sống tốt đời đẹp đạo.