Thăm, tặng quà nhân dịp Lễ Giáng sinh

16:51, 22/12/2015

Ngày 22-12, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Dương Hồng Vinh, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà Mục sư Triệu Phúc Tiến, đại diện Tổng hội thánh Tin Lành Việt Nam tại miền Bắc (tại số nhà 13, tổ 19, phường Hoàng Văn Thụ, T.P Thái Nguyên); Giáo họ Phúc Xuân (T.P Thái Nguyên); Giáo họ Quảng Nạp - Giáo xứ Phú Cường (xã Bình Thành) và Giáo họ thị trấn Chợ Chu, huyện Định Hóa (ảnh). Cùng đi có đại diện các sở, ngành của tỉnh.

Tại các điểm đến thăm, đồng chí Dương Hồng Vinh đã hỏi thăm tình hình sản xuất, kinh doanh của các chức sắc và đồng bào theo đạo. Đồng thời, chúc mừng an lành, hạnh phúc đến toàn thể đồng bào theo đạo nhân dịp Lễ Giáng sinh. Đồng chí cũng mong muốn đồng bào theo đạo luôn đoàn kết, chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia, hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

 

* Cùng ngày, đại diện Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Võ Nhai và Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Cúc Đường đã đến chúc mừng các tín đồ, tín hữu tại Điểm nhóm Tin Lành xã Cúc Đường nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2015.

 

Điểm nhóm Tin lành xã Cúc Đường hiện có gần 700 tín đồ, tín hữu sinh hoạt. Trong đó, ở xã Cúc Đường có gần 120 tín đồ, còn lại là các tín đồ thuộc một số xã lân cận. Trong thời gian qua, các tín đồ, tín hữu đã thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng chính sách pháp luật của Nhà nước… Đại diện chính quyền địa phương mong muốn các tín đồ, tin hữu sinh hoạt tại Điểm nhóm tiếp tục phát tinh thần đoàn kết, sống “Tốt đời, đẹp đạo”.

 

* Cũng trong dịp này, đại diện lãnh đạo huyện Phú Bình đã đến thăm và tặng quà các linh mục, các vị trong Ban Hành giáo và giáo dân tại Giáo xứ Nhã Lộng, xã Nhã Lộng và Giáo xứ La Tú, xã Tân Khánh (Phú Bình).

 

Tại mỗi nơi đến thăm, đại diện Đoàn công tác đã thông tin nhanh đến các linh mục những kết quả kinh tế - xã hội mà huyện đạt được trong năm 2015 và ghi nhận những đóng góp của bà con giáo dân trong việc phát triển kinh tế, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Đồng thời, Đoàn cũng mong muốn các linh mục và bà con giáo dân tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, sống tốt đời đẹp đạo, chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.