Thăm và tặng quà nhân Lễ giáng sinh

15:05, 24/12/2015

Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2015, trong 2 ngày 23 và 24-12, lãnh đạo huyện Đồng Hỷ đã tổ chức 5 đoàn đi thăm và tặng quà các giáo họ Ngọc Lâm, Nam Sơn (xã Linh Sơn); Huống Trung (Huống Thượng), Ấp Thái (Hoá Thượng), Trung Thành (Hòa Bình) và các điểm nhóm Tin lành là Mỏ Ba, Lân Quan (Tân Long), Liên Phương (Văn Lăng).

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã chúc mừng lễ Giáng sinh an lành, hạnh phúc tới các Trùm trưởng, Trưởng điểm nhóm và bà con giáo dân, tín đồ. Đồng thời, biểu dương những nỗ lực vượt khó của bà con trong cuộc sống hàng ngày; mong muốn bà con giáo dân, tín đồ, tín hữu tiếp tục chấp hành nghiêm các giáo lý trong tín ngưỡng của mình, tiếp tục phối hợp với cộng đồng, chính quyền địa phương cùng xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

 

Huyện Đồng Hỷ hiện có 15 cơ sở tôn giáo. Trong những năm qua, bà con các giáo họ và điểm nhóm đạo Tin lành trên địa bàn huyện đã thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào của địa phương.