Gặp mặt 344 hội viên hưu ngành Tài chính

11:08, 21/01/2016

Ngày 21-1, Sở Tài chính phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế Tài chính và Ban Liên lạc hưu trí ngành Tài chính tổ chức Gặp mặt toàn thể hội viên hưu ngành Tài chính nhân dịp đón xuân Bính Thân 2016.

Ban Liên lạc hưu trí ngành Tài chính hiện có 344 hội viên, đã từng công tác tại các cơ quan trên địa bàn tỉnh, gồm: Tài chính, Thuế, Kho bạc, Bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt Thái Nguyên và Trường Cao đẳng Kinh tế Tài chính. Số hội viên trên 70 tuổi hiện chiếm trên 39%, còn lại từ 55 đến 69 tuổi. Có 42 người đang tham gia công tác xã hội tại nơi cư trú (bí thư chi bộ, trưởng xóm, trưởng ban công tác mặt trận)… Nhìn chung, gia đình các hội viên đều chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhiều gia đình hội viên được công nhận là gia đình văn hóa tiêu biểu. Trong năm, Hội đã kết nạp mới được 24 hội viên; tổ chức phúng viếng, đưa tiễn 7 hội viên.

 

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Sở Tài chính cũng đã thông tin nhanh đến các hội viên một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, cũng như ngành Tài chính năm 2015; phương hướng, nhiệm vụ năm 2016, với mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, góp ý từ các thế hệ cán bộ hưu trí ngành Tài chính để góp phần cùng tỉnh, ngành thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra. Nhân dịp này, Ban Liên lạc hưu trí ngành Tài chính đã tổ chức chúc thọ cho 12 hội viên bước sang tuổi 70, 75, 80, 85, 90.