Huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy

16:40, 22/01/2016

Ngày 21 và 22-1, Công ty cổ phần Thương mại vận tải và Du lịch Khánh Thịnh (phường Quang Vinh, T.P Thái Nguyên) đã tổ chức huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho lực lượng PCCC cơ sở.

Tại buổi huấn luyện, các học viên được cán bộ Phòng Hướng dẫn, chỉ đạo về phòng cháy - Cảnh sát PCCC tỉnh phổ biến về Luật PCCC năm 2001; Luật bổ sung sửa đổi một số điều của Luật PCCC năm 2013 và các văn bản hướng dẫn thực hiện Luật PCCC. Cũng trong chương trình huấn luyện này, các học viên được tìm hiểu về các phương pháp đảm bảo an toàn, phòng ngừa cháy nổ; phương pháp bảo dưỡng định kỳ và hướng dẫn sử dụng các phương tiện, thiết bị chữa cháy, các biện pháp chữa cháy tại chỗ...; đồng thời được thực hành sử dụng các phương tiện chữa cháy nhằm nâng cao kỹ năng, kỹ thuật sử dụng các phương tiện, thiết bị chữa cháy.

 

Thông qua lớp huấn luyện, vai trò, trách nhiệm và năng lực nghiệp vụ của lực lượng PCCC cơ sở Công ty cổ phần Thương mại Vận tải và Du lịch Khánh Thịnh được nâng cao, sẵn sàng đảm bảo an toàn cho người và phương tiện trong hoạt động kinh doanh vận tải hành khách, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân và mùa Lễ hội năm 2016.