Phổ biến kỹ năng xử lý tình huống và tặng quà cho học sinh

08:55, 24/01/2016

Ngày 23-1, Câu lạc bộ từ thiện "Nụ cười của em" tiếp tục triển khai Dự án “Xe đạp đến trường”, chương trình Phổ biến kỹ năng xử lý tình huống và trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Thanh Định (Định Hóa).

Tại đây, các thành viên Câu lạc bộ tiếp tục phổ biến cho các em học sinh của trường các kỹ năng xử lý tình huống thường ngày xảy ra trong cuộc sống như cách xử lý khi bị điện giật, chó cắn, bỏng....

 

Câu lạc bộ cũng đã trao cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhiều phần quà có ý nghĩa như: Tặng 9 chiếc xe đạp (mỗi chiếc trị giá 1.300.000 đồng); 14 bàn học lớn nhỏ các loại; 6 đèn học; 29 phần quà bao gồm chăn, áo khóa, tất, ủng, dầu gió...; tặng 400 quyển vở cho các em học sinh của trường. Tổng giá trị quà tặng là 30 triệu đồng.

 

Đây là chương trình thường xuyên của Câu lạc bộ (CLB) giúp cho học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt phần nào gánh nặng về vật chất để các em yên tập học tập, và đây cũng là chương trình đầu tiên trong năm 2016 của CLB.

 

Cùng với chương trình của CLB Nụ cười của em, Trường Tiểu học Thanh Định cũng đã phát động tới toàn Liên đội và vận động các bậc phụ huynh gây dựng phong trào “Hũ gạo tình thương - Tiếp sức đến trường”. Kết quả đã thu được 120kg gạo và trao tặng cho 9 học sinh trong Liên đội của Trường.