Ra quân thực hiện chương trình “tình nguyện mùa đông”

15:51, 10/01/2016

Ngày 9-1, Chi đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Cục Thống kê tỉnh phối hợp với Chi cục Thống kê huyện Định Hóa tổ chức ra quân thực hiện chương trình “tình nguyện mùa đông” tại 2 xã Linh Thông và Lam Vỹ (Định Hóa).  

Với mục đích san sẻ một phần khó khăn với những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Đoàn đã tặng 12 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) gồm: chăn ấm và quần áo mùa đông cho 12 hộ nghèo của 2 xã nói trên (ảnh). Cùng ngày, Đoàn cũng đã tổ chức Lễ dâng hương, báo công với Bác Hồ tại Khu di tích lịch sử ATK Định Hóa.

 

Đây là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Ngành Thống kê Việt Nam (6/5/1946 - 6/5/2016). Với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, Chương trình sẽ được tổ chức toàn diện, rộng khắp trong toàn tỉnh từ đầu tháng 1 đến hết tháng 2-2016 nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, đoàn viên thanh niên, chung sức giúp đỡ thanh, thiếu nhi và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn ở  các vùng sâu, vùng xa của tỉnh.