Tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn

18:13, 24/01/2016

Ngày 23-1, Câu lạc bộ Minsk Thái Nguyên đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an huyện Pác Nặm (tỉnh Bắc Kạn) tổ chức chương trình tình nguyện với chủ đề “Đông ấm yêu thương” tại Trường Tiểu học và THCS xã Xuân La, huyện Pác Nặm (đây là một trong những xã nghèo nhất của tỉnh Bắc Kạn).

Trong chương trình, đoàn tình nguyện đã trao tặng 100 suất quà (gồm chăn ấm, mỳ tôm, dép, quần áo, bánh kẹo…) cho các em học sinh của Trường (với tổng trị gần 30 triệu đồng). Những món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực, góp phần sẻ chia hơi ấm với học sinh vùng khó khăn trong những ngày đông giá rét.

 

* Cũng trong ngày 23-1, tổ chức từ thiện Đại Tâm đã tổ chức tặng quà các cháu học sinh Trường Tiểu học Tích Lương 1, phường Tích Lương (T.P Thái Nguyên). Các phần quà gồm: 10 bộ máy vi tính tặng Nhà trường và 364 chiếc áo đồng phục mùa đông tặng tất cả học sinh (với tổng trị giá khoảng 100 triệu đồng). Đây là việc làm rất ý nghĩa, giúp cô và trò Trường Tiểu học Tích Lương có điều kiện tiếp cận và sử dụng Internet được tốt hơn, ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao kiến thức; các cháu học sinh có những chiếc áo ấm mặc trong mùa đông lạnh giá và đón Tết thêm ấm lòng.