Tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Tẹo và các gia đình chính sách ở Định Hóa

18:04, 30/01/2016

Ngày 30-1, Ngân hàng TMCP Công thương (Vietinbank) Chi nhánh Thái Nguyên đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Tẹo, ở tổ dân phố Ao Ngo, phường Cải Đan (T.P Sông Công) do đơn vị nhận phụng dưỡng.

 Đại diện lãnh đạo Vietinbank Chi nhánh Thái Nguyên đã ân cần hỏi thăm sức khỏe của Mẹ, kính chúc Mẹ và gia đình đón năm mới an vui, đầm ấm. Nhân dịp này, Vietinbank Chi nhánh Thái Nguyên đã trao tặng mẹ sổ tiết kiệm lần 2 trị giá 5 triệu đồng.

 

Cùng ngày, Vietinbank Chi nhánh Thái Nguyên phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và Viễn thông Thái Nguyên tổ chức trao tặng 145 suất quà cho công chức, viên chức và các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn tại 3 xã Quy Kỳ, Kim Sơn và Linh Thông (Định Hóa).

 

Cụ thể, từ Quỹ Bảo trợ của Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh đã tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 20 công chức, giáo viên, con công chức, giáo viên đang công tác tại 2 xã Quy Kỳ và Kim Sơn; Viễn Thông Thái Nguyên tặng 20 suất quà trị giá 10 triệu đồng cho các hộ chính sách, có hoàn cảnh khó khăn của xã Linh Thông; Vietinbank Chi nhánh Thái Nguyên trao 100 suất quà trị giá 20 triệu đồng cho các hộ nghèo, gia đình chính sách thuộc xã Quy Kỳ và Kim Sơn; Bảo hiểm Vietinbank Thái Nguyên trao 5 gói bảo hiểm thân thể, trị giá mỗi gói 350 nghìn đồng cho 5 hộ chính sách của xã Quy Kỳ.

 

Được biết, các xã Quy Kỳ, Kim Sơn và Linh Thông đều là những xã đặc biệt khó khăn của huyện Định Hóa, với tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo đều chiếm trên 50%. Mặc dù trị giá mỗi suất quà không lớn nhưng đã góp phần giúp các hộ có thêm niềm vui, vơi đi phần nào khó khăn, nhân lên sự ấm áp trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.