Thăm, tặng quà các đối tượng khó khăn

18:01, 17/01/2016

Ngày 16-1, Câu lạc bộ Từ thiện Thái Nguyên phối hợp với Hội Hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc, Trường THCS Độc Lập (T.P Thái Nguyên) tổ chức chương trình tình nguyện “Đông yêu thương” tại một số điểm trên địa bàn huyện Võ Nhai.

Tại chương trình, Đoàn tình nguyện đã đến thăm hỏi, động viên và tặng hơn 250 suất quà (gồm: xe đạp, quần áo mới, găng tay, đồ dùng học tập, bánh kẹo, các nhu yếu phẩm…) cho các em sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Nghinh Tường và THCS Phương Giao, huyện Võ Nhai (ảnh); tặng 1 công trình “Bếp ăn cho em” tại Trường THCS Nghinh Tường trị giá 10 triệu đồng. Tổng giá trị các quà tặng là trên 80 triệu đồng.

 

Cũng tại chương trình, Câu lạc bộ Từ Thiện Thái Nguyên đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành và bàn giao Nhà tình thương cho gia đình ông Nguyễn Văn Chiu, xóm Mỏ Bễn, xã Tràng Xá (Võ Nhai). Gia đình ông Chiu là một trong những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã. Câu lạc bộ Từ thiện Thái Nguyên đã vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và thành viên trong CLB ủng hộ, đóng góp kinh phí để hỗ trợ xây dựng công trình Nhà tình thương này với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng.