Tặng quà Tết người nghèo và ủng hộ Quỹ Bếp ăn tình thương

14:31, 01/02/2016

Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm xã hội đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo (NuiPhao Mining) vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Đại Từ hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam Xuân Bính Thân năm 2016”.

NuiPhao Mining đã tặng 30 suất quà với tổng giá trị 9 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã, thị trấn ảnh hưởng bởi Dự án Núi Pháo (Hà Thượng, Tân Linh, Phục Linh, Cát Nê, thị trấn Hùng Sơn) (ảnh) và một số suất  quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường THPT Nguyễn Huệ.

 

Cũng tại thời điểm giáp Tết Nguyên đán 2016, hưởng ứng chương trình “Nối vòng tay lớn, tiếp sức bệnh nhân nghèo” do Bệnh viện A phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức, Nui Phao Mining cũng đã ủng hộ Quỹ “Bếp ăn tình thương” số tiền 10 triệu đồng.

 

Những hoạt động trên được NuiPhao Mining quan tâm thường xuyên, trở thành nét đẹp truyền thống của Công ty trong nhiều năm qua.