Đêm nhạc từ thiện gây quỹ ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn

08:52, 16/08/2016

Tối 15-8-2016, tại quán Cà phê No1, số 1 đường Phù Liễn, T.P Thái Nguyên đã diễn ra đêm nhạc từ thiện với chủ đề "Giọt cà phê từ trái tim" số thứ 4.

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi các đơn vị: CLB Từ thiện Thái Nguyên; Trung tâm Tình Nguyện Thái Nguyên; Cà phê No1. Tài trợ toàn bộ không gian, âm thanh, ánh sáng và đồ uống miễn phí gồm: Cà phê No1, Âm Thanh Đức Thịnh, Công ty Quảng cáo và Tổ chức sự kiện Việt Bắc, Công ty ATV Media, Áo cưới Việt Phượng cùng sự góp sức của các thành viên, tình nguyện viên CLB Từ thiện Thái Nguyên.

 

Chương trình "Giọt cà phê từ trái tim" được tổ chức định kỳ vào tối thứ 2, tuần thứ 2 hằng tháng và đây là số thứ 4, hướng về mùa Vu lan báo hiếu 2016. Đêm nhạc lần này có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ, nhóm nhẩy đến từ Thái Nguyên và Hà Nội. Đặc biệt là có sự tham gia của ca sĩ Lương Gia Huy và bước nhẩy hoàn vũ Khôi Nguyên cùng sự góp mặt của nhiều nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

 

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã thu được gần 25 triệu đồng do những người tham gia đêm nhạc ủng hộ. Số tiền này một phần sẽ dùng để hỗ trợ chị Hà Thị Minh Lý, trú tại tổ 7, phường Tân Lập, T.P Thái Nguyên. Chị Lý là bệnh nhân bị tai biến do ngã, đang phải điều trị tại Bênh viện A Thái Nguyên, gia đình chị hiện đang gặp rất nhiều khó khăn. Số tiền còn lại sẽ được CLB Từ thiện Thái Nguyên trao cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang cần được hỗ trợ.