Nhiều lần không nhận tiền bồi thường đền bù

16:42, 05/08/2016

Chiều 5-8, UBND phường Hoàng Văn Thụ (T.P Thái Nguyên) đã tổ chức cuộc họp, làm việc với hộ gia đình ông Ngô Sỹ Ngọ, trú tại tổ 12, phường Hoàng Văn Thụ để chi trả bồi thường tiền giải phóng mặt bằng phục vụ dự án đường Bắc Sơn và giao đất tái định cư.

Dự buổi họp có đại diện Hội đồng bồi thường, hỗ trợ và tái định cư T.P Thái Nguyên, một số cơ quan, đơn vị, thành phần có liên quan.

 

Thực hiện các quyết định của UBND T.P Thái Nguyên về việc phê duyệt phương án dự toán bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng dự án xây dựng đường Bắc Sơn, đường Minh Cầu và quyết định thu hồi 575m2 đất ở đô thị và 119,4m2 đất lâm nghiệp tại thửa số 268, tờ bản đồ địa chính số 8, phường Hoàng Văn Thụ của ông Ngô Sỹ Ngọ, UBND phường Hoàng Văn Thụ đã nhiều lần mời gia đình ông Ngọ đến để nhận số tiền bồi thường, hỗ trợ trên 2,239 tỷ đồng và giao 2 lô đất tái định cư (mỗi lô có diện tích 80m2) nhưng chưa được gia đình ông đồng thuận.

 

Chiều 5-8 là lần thứ 5 UBND phường Hoàng Văn Thụ mời gia đình ông Ngọ nhưng ông Ngọ vắng mặt không có lý do nên buổi làm việc không thực hiện được. UBND phường đã lập biên bản báo cáo lên cấp trên làm cơ sở để giải quyết các bước tiếp theo.