NuiPhao Mining: Hỗ trợ Bếp ăn tình thương 10 triệu đồng

14:59, 11/08/2016

Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc Vệt Nam “Thương người như thể thương thân”, thời gian qua, Công ty TNHH NuiPhao Mining đã có nhiều hoạt động hỗ trợ các chương trình nhân đạo, từ thiện của nhiều tổ chức trong và ngoài tỉnh. Vừa qua, NuiPhao Mining tiếp tục hỗ trợ Bếp ăn tình thương tại Bệnh viện huyện Đại Từ 10 triệu đồng. 

Được thành lập từ năm 2012, do Hội Chữ thập đỏ huyện và Bệnh viện phối hợp duy trì hoạt động, Bếp ăn tình thương ở đây đã nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của nhiều tập thể, cá nhân về cả vật chất và tinh thần trong suốt thời gian qua, trong đó có có sự hỗ trợ tích cực của  Nuiphao Mining. Bếp ăn tình thương cũng đã hoạt động rất hiệu quả, giúp đỡ bệnh nhân nghèo, nạn nhân chất độc da cam và nhiều bệnh nhân khác đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện bữa cháo dinh dưỡng và cơm miễn phí vào sáng và trưa thứ Năm hàng tuần.

 

Tham gia các chương trình từ thiện, nhân đạo của các địa phương trong vùng Dự án, cũng như của huyện, tỉnh là một trong những hoạt động thường niên của NuiPhao Mining. Trung bình mỗi năm, số tiền chi cho các hoạt động này lên đến hàng trăm triệu đồng.