215 người được tập huấn phòng chống ma túy, phòng chống tội phạm

14:57, 29/09/2016

Sáng 29-8, Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công an T.P Thái Nguyên tổ chức tập huấn công tác tuyên truyền phòng chống ma túy, phòng chống tội phạm và an toàn giao thông năm học 2016-2017.

Theo đó, 215 người là cán bộ quản lý, tổng phụ trách Đội và giáo viên phụ trách công tác giáo dục pháp luật  ở 107 trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đã được Công an thành phố phổ biến các nội dung: các loại hình tội phạm; cách phòng chống, ngăn ngừa tội phạm trong học đường; tuyên truyền về Luật Phòng, chống ma túy; Luật Giao thông đường bộ cho học sinh... Cũng tại buổi tập huấn, các học viên còn được cán bộ Công an thành phố hướng dẫn các biện pháp nhằm giúp các em học sinh tránh xa các thủ đoạn tinh vi của các tổ chức tội phạm nguy hiểm.

 

Đây là hoạt động được ngành Giáo dục và Đào tạo T.P Thái Nguyên tổ chức thường niên góp phần giúp cán bộ quản lý và giáo viên nắm bắt kịp thời về tình hình tội phạm, ma túy và an toàn giao thông trên địa bàn, từ đó có biện pháp phù hợp giáo dục đạo đức, lối sống học sinh.