Hai mẹ con tử vong chưa rõ nguyên nhân

11:23, 21/09/2016

Vào hồi 22h50 phút ngày 20/9, lực lượng cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh đã tìm thấy thi thể một nạn nhân trong vụ việc hai mẹ con mất tích chiều cùng ngày tại sông Công đoạn chảy qua địa phận tổ dân phố Đá Mài, Đội 7, thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ.

Trước đó, quần chúng nhân dân phát hiện thi thể một bé trai trôi dạt trên sông Công thuộc khu vực trên. Qua xác minh, cháu bé tên là Trần Minh Vũ, sinh năm 2013. Trước đó, Vũ cùng mẹ là Nguyễn Thị Nhung, sinh năm 1992 đi xe máy từ nhà riêng ở xóm Cây Coóc, xã Bình Thành, huyện Định Hóa tới địa điểm trên thì mất tích, xe máy tìm thấy ở bờ sông.

 

Sau khi biết vụ việc, huyện Đại Từ đã huy động lực lượng tổ chức tìm kiếm nhưng không tìm thấy chị Nhung và sau đó đã điện báo cho Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh.

 

Nhận được tin, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh đã có mặt tại hiện trường, triển khai tìm kiếm và sau khoảng 30 phút đã phát hiện thi thể chị Nhung ở dưới sông, đưa lên bờ bàn giao cho lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc.