Huyện đoàn Phú Bình: Nhiều hoạt động hướng về cơ sở

15:21, 20/09/2016

Ngày 20-9, Huyện Đoàn Phú Bình đã tổ chức Hội nghị sơ kết 9 tháng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2016, triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm, tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2016.

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016 với chủ đề “Tuổi trẻ Phú Bình xung kích, sáng tạo xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ”, trong 9 tháng qua, Ban Thường vụ huyện Đoàn Phú Bình đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng các phong trào và đạt được nhiều kết quả tiêu biểu như: các cấp cơ sở đoàn trong huyện đã tổ chức 121 buổi lao động vệ sinh, thu gom rác thải, nạo vét kênh mương, trồng trên 10.000 cây xanh các loại; xây dựng 21 tuyến đường thắp sáng làng quê; khám bệnh và cấp phát thuốc cho 210 đối tượng chính sách, sửa chữa và lắp đặt mới hệ thống điện cho 22 hộ gia đình chính sách, trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình thương binh liệt sĩ... phối hợp với các tổ chức hội xây dựng Quỹ học bổng Tiếp sức em đến trường đạt trên 150 triệu đồng, trao 75 suất học bổng cho các em  học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng trên 300 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó với tổng giá trị 60.000.000đ.

 

Trong 3 tháng cuối năm, Ban Thường vụ huyện Đoàn Phú Bình tiếp tục triển khai thực hiện tốt các phong trào; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới...

 

Nhân dịp này, Huyện đoàn Phú Bình đã khen thưởng cho các chi đoàn tiêu biểu gồm Chi đoàn Công an huyện, Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện, 2 chi đoàn xã Tân Thành và Nga My (ảnh).