Khai trương Văn phòng Tổng đại lý và trao học bổng cho học sinh nghèo

17:31, 10/09/2016

Sáng 10-9, tại thành phố Thái Nguyên, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) đã khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại số 4, đường Phan Bội Châu, phường Phan Đình (TPTN).

Đến dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Báo Thái Nguyên; lãnh đạo UBND phường Phan Đình Phùng, Prudential Việt Nam; các tư vấn viên và đông đảo người dân địa phương.

 

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999, Prudential Việt Nam đã luôn chú trong xây dựng uy tín của mình với khách hàng. Công ty hiện có hệ thống kinh doanh rộng khắp thông qua hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng chi nhánh tại 63 tỉnh thành của Việt Nam. Trong quá trình hoạt động, Prudential Việt Nam đã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng uy tín do các tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng. Tháng 7 năm 2016, Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố danh sách các công ty bảo hiểm có uy tín trong năm 2016. Trong đó Prudential Việt Nam vinh dự được bình chọn là một trong 5 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất.

 

Lãnh đạo UBND phường Phan Đình Phùng và Công ty Prudential Việt Nam cắt băng khai trương Văn phòng Tổng đại lý của Prudential tại Thái Nguyên.

 

Việc mở thêm Văn phòng Tổng đại lý tại Thái Nguyên sẽ góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Prudential Việt Nam, giúp các giao dịch được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện hơn, kịp thời xử lý những yêu cầu từ phía khách hàng về các hợp đồng bảo hiểm.

 

Cùng với các hoạt động kinh doanh, Prudential Việt Nam luôn tích cực đóng góp trong các hoạt động trách nhiệm xã hội. Trong giai đoạn từ 2011-2015, Công ty đã đóng góp 123 tỉ đồng hỗ trợ 3 mảng quan trọng là: Giáo dục, Sống khỏe và Hỗ trợ cộng đồng.

 

Nhân dịp này, Prudential Việt Nam phối hợp với Báo Thái Nguyên trao 22 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở thành phố Thái Nguyên và huyện Phú Bình.