Tri ân khách hàng sử dụng dầu nhớt thương hiệu ZIC

15:13, 18/09/2016

Sáng 18-9, tại Trung tâm Tổ chức sự kiện ROYAL PALACE (phường Quang Trung, T.P Thái Nguyên), Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thủy Thịnh (nhà phân phối độc quyền tại Thái Nguyên về sản phẩm dầu nhớt thương hiệu ZIC) đã tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng sử dụng sản phẩm dầu nhớt nhập khẩu 100% Hàn Quốc - thương hiệu ZIC. Đến dự có các đơn vị, công ty, đại lý, các bạn hàng trong và ngoài tỉnh.

Thương hiệu ZIC do Công ty SK Lubricants thuộc tập đoàn năng lượng SK Energy, là Công ty đầu tiên giới thiệu, ứng dụng và triển khai thương mại dầu gốc nhóm III vào năm 1995. Vào cùng năm đó, thương hiệu ZIC của nhà máy dầu nhờn thành phẩm của công ty SK, là biểu tượng của thế kỷ 21, được giới thiệu tại thị trường Hàn Quốc. Sản phẩm được làm từ công nghệ VHVI (công nghệ tạo ra sản phẩm dầu gốc có độ tinh lọc cao và chỉ số độ nhớt cao) kết hợp với hệ phụ gia tiên tiến của hãng LUBRIZOL (Hoa Kỳ) để tạo ra sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao. Năm 2011, Công ty TNHH Thương mại Công nghệ TEKCOM chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu dầu nhớt ZIC tại thị trường Việt Nam.

 

Tại Thái Nguyên, năm 2014, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thủy Thịnh là nhà phân phối độc quyền sản phẩm dầu nhớt ZIC với doanh thu bán hàng đạt trên 6 tỷ đồng/năm, đảm bảo ổn định việc làm cho trên 10 lao động với mức thu nhập bình quân 7 triệu đồng/người/tháng.

 

Tại Hội nghị, các khách hàng đã được tư vấn, giới thiệu các sản phẩm mang thương hiệu ZIC (ảnh), tham gia các chương trình khuyến mãi và các chương trình bốc thăm trúng thưởng, các đại lý có doanh số bán hàng cao được trao quà tặng.