Chăm lo cho con trẻ có điều kiện tốt nhất để học tập

08:41, 06/10/2016

Tháng 9 vừa qua, Bảo Việt Nhân thọ giới thiệu sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “An Tâm Học Vấn” dành cho trẻ em ra thị trường ưu việt hơn so với các sản phẩm trên thị trường. “An tâm học vấn” là giải pháp tài chính kết hợp bảo hiểm, tiết kiệm và đầu tư, giúp các bậc cha mẹ đảm bảo tài chính vững chắc cho con đường học vấn của con trẻ trong tương lai nhưng  phù hợp với nhu cầu, khả năng về tài chính trong từng giai đoạn cụ thể...

Sinh con ra, cha mẹ là người đồng hành cùng con lớn lên theo  năm tháng và luôn mong muốn con có một tương lai tươi sáng, có nền tảng học vấn vững chắc. Hướng tới tương lai, một trong những vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm nhất là nguồn tài chính cần thiết cho con trẻ vững bước trên con đường học vấn. Học phí ngày càng tăng; những rủi ro không thể lường trước khiến cha mẹ không thể đồng hành cùng con khôn lớn, trưởng thành; những thách thức, khó khăn mà con có thể gặp phải trên bước đường đời,… đều là những trăn trở của các bậc phụ huynh. Để cha mẹ luôn vững tin rằng dù có bất kỳ điều gì xảy ra, con trẻ sẽ vẫn nhận được những điều tốt đẹp nhất và thực hiện được những ước mơ của mình, Bảo Việt Nhân thọ đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm “An Tâm Học Vấn” để chia sẻ những mong ước tốt đẹp và cả những lo âu của các bậc phụ huynh, đồng hành cùng cha mẹ trong quá trình chuẩn bị cho tương lai của con trẻ.

 

“An Tâm Học Vấn” giúp các vị phụ huynh có một khoản tài chính có giá trị trong tương lai, hỗ trợ chi trả những chi phí giáo dục quan trọng để con trẻ vững bước trên con đường học tập thành tài hoặc bắt đầu lập nghiệp bằng kế hoạch tiết kiệm đều đặn ngay từ khi con chào đời. Đây cũng  là một trong những sản phẩm bảo hiểm trẻ em đầu tiên cung cấp quyền lợi bảo hiểm toàn diện cho cả con cái và cha mẹ trong cùng một hợp đồng, bảo vệ trước 46 bệnh lý nghiêm trọng và bệnh hiểm nghèo với độ tuổi tham gia mở rộng nhất trên thị trường. “An Tâm Học Vấn” có tính linh hoạt cao, có nhiều lựa chọn về phạm vi bảo hiểm, cách nhận quyền lợi, linh hoạt phí đóng. Hiệu quả đầu tư/lãi suất công bố cao của Bảo Việt Nhân thọ trong những năm qua, Quyền lợi Duy trì hợp đồng và Quyền lợi Thưởng gia tăng giá trị tài khoản - lần đầu tiên được áp dụng cho sản phẩm liên kết chung trên thị trường là điểm cộng cho sản phẩm này. Theo đó, người tham gia bảo hiểm sẽ được cộng thêm vào giá trị tài khoản một khoản thưởng khi đáp ứng đủ các điều kiện quy định trong hợp đồng. Bên cạnh đó, “Học bổng Bảo Việt vinh danh” có giá trị bằng 10% Giá trị tài khoản, tối đa là 50 triệu đồng, là một quyền lợi đặc biệt được thiết kế cùng sản phẩm nhằm gia tăng quyền lợi cho các em học sinh, đồng thời khuyến khích sự phát triển, phấn đấu nỗ lực của con trẻ để đạt được mục tiêu và thành tích xuất sắc tại các cấp học, hướng đến thành công trong tương lai. Trong trường hợp sự kiện bảo hiểm xảy ra, “Quyền lợi Miễn đóng phí” và “Quyền lợi Hỗ trợ tài chính” sẽ được chi trả hàng năm để đảm bảo kế hoạch tài chính cho con trẻ ngay cả khi cha/mẹ không thể cùng đồng hành.

 

Ông Phạm Ngọc Sơn, Tổng giám đốc Bảo Việt Nhân thọ chia sẻ: Thông qua sản phẩm “An Tâm Học Vấn” mới ra đời, chúng tôi tiếp tục được đồng hành cùng các vị phụ huynh chăm sóc và chuẩn bị cho tương lai của con trẻ, cũng là thế hệ tương lai của đất nước. Với vai trò là một thương hiệu quốc gia, Bảo Việt Nhân thọ vẫn luôn thực hiện sứ mệnh “Bảo đảm lợi ích Việt”, đóng góp trong công cuộc xây dựng một cuộc sống an lành và thịnh vượng hơn cho mỗi gia đình Việt Nam. Bởi vậy, trong các hoạt động kinh doanh cũng như cộng đồng xã hội của mình, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư vào sự phát triển của thế hệ tương lai đất nước. Còn ông Nông Anh Tuấn, Giám đốc Công ty Bảo Việt Thái Nguyên cho rằng: Thái Nguyên là tỉnh có nền giáo dục phát triển và việc triển khai sản phẩm bảo hiểm chuyên cho trẻ em sẽ tạo thêm điều kiện để học sinh trên địa bàn tỉnh có điều kiện học tập tốt nhất, vươn xa hơn.

 

Trong suốt 20 năm tiên phong khai mở và đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ đã có nhiều hoạt động cộng đồng nhằm đẩy mạnh việc xây dựng và gắn kết các giá trị văn hóa và gia đình, hướng tới sự phát triển của thế hệ trẻ, con người và xã hội. Bảo Việt Nhân thọ đã 12 năm đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em, đồng hành với cuộc thi quốc gia ViOlympic và tổ chức các hội thảo về chủ đề giáp dục. Với sản phẩm “An Tâm Học Vấn” và những hoạt động cộng đồng có ý nghĩa hướng tới giáo dục, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn sẽ luôn sát cánh với các vị phụ huynh chăm sóc và chuẩn bị chu toàn cho tương lai cho thế hệ trẻ Việt Nam với môi trường phát triển tốt, sự chăm sóc tốt và sự đảm bảo tài chính tốt.