Hỗ trợ 3 tỷ đồng xây Trường Mầm non Lương Phú

14:50, 06/10/2016

Sáng 6-10, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Thái Nguyên phối hợp với UBND huyện Phú Bình tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình nhà 2 tầng 6 phòng học cho Trường Mầm non xã Lương Phú.

Công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn Việt Nam 3907:2011, có chiều dài 22,5m; mỗi phòng học rộng 51,5m2, công trình phụ khép kín; nền lát gạch liên doanh; móng cọc bê tông cốt thép; phần thân kết cấu khung bê tông cốt thép chịu lực… Tổng giá trị công trình là 4,9 tỷ đồng. Trong đó, BIDV Thái Nguyên tài trợ 3 tỷ đồng, còn lại từ ngân sách nhà nước và các nguồn vốn khác.

 

Tại Lễ khánh thành, đồng chí Hoàng Thanh Giao, Chủ tịch UBND huyện Phú Bình đã bày tỏ lòng cảm ơn và hy vọng trong thời gian tới BIDV sẽ tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong công tác an sinh xã hội. Sự hỗ trợ của BIDV đối với địa phương có rất nhiều ý nghĩa, bởi Công trình không chỉ giúp Nhà trường đủ điều kiện để năm 2016 được công nhận lại Trường đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 1, mà còn giúp xã hoàn thành tiêu chí trường học trong xây dựng nông thôn mới, cũng như đủ điều kiện để trở thành xã NTM.