Hội thi Sinh viên sư phạm tài năng, thanh lịch

14:45, 27/10/2016

Chào mừng Kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống (31/10/1966 - 31/10/2016), tối 26-10, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên đã tổ chức chung khảo Hội thi Sinh viên sư phạm tài năng, thanh lịch năm học 2016-2017.

 

 

Tham gia đêm chung khảo gồm 15 thí sinh đến từ các Liên chi đoàn trong trường. Đây là những sinh viên xuất sắc đã vượt qua vòng sơ loại và sơ khảo được tổ chức trước đó (với tổng số hơn 100 thí sinh tham gia). Tại đêm chung khảo, 15 thí sinh phải trải qua 3 phần thi: Nét đẹp sinh viên (trình diễn trang phục bắt buộc); Tôi yêu Tổ quốc tôi (trình bày ý tưởng hoặc đề xuất hoạt động vì cộng đồng, thể hiện vẻ đẹp của sinh viên trong cuộc sống); Tỏa sáng tài năng (tự giới thiệu về bản thân và thể hiện tài năng của mình qua hình thức sân khấu hóa).

 

Sau 3 phần thi, Ban giám khảo đã chọn 5 thí sinh xuất sắc nhất để tham dự phần thi cuối cùng Tôi là sinh viên Sư phạm. Ở phần thi này, các thí sinh đã thể hiện sự thông minh, nhanh nhạy và khả năng ứng xử của mình trước những vấn đề, những tình huống do Ban giám khảo đặt ra.

 

Thí sinh Trần Thảo Nhi đến từ Khoa Giáo dục mầm non đã xuất sắc vượt qua các phần thi và giành giải Nhất. Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải Nhì, 2 giải Ba, 10 giải Khuyến khích và 6 giải phụ cho các thí sinh đoạt giải.

 

Tại chương trình, Ban Giám hiệu Nhà trường đã phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung và nhận được số tiền trên 20 triệu đồng từ cán bộ, giảng viên, sinh viên, các nhà hảo tâm. Trước đó, các cán bộ, giảng viên Nhà trường đã quyên góp, ủng hộ 1 ngày lương với tổng trị giá 50 triệu đồng.