Hội thi Sơ cấp cứu tai nạn giao thông và đuối nước

17:05, 11/10/2016

Ngày 11-10, Hội Chữ Thập đỏ (CTĐ) huyện Phú Bình đã tổ chức Hội thi Sơ cấp cứu tai nạn giao thông và sơ cấp cứu đuối nước năm 2016.

Tham gia Hội thi có gần 100 thí sinh là tình nguyện viên, hội viên Hội CTĐ 9 xã, thị trấn có điểm sơ cấp cứu gồm: thị trấn Hương Sơn, các xã: Nhã Lộng, Thượng Đình, Kha Sơn, Tân Đức, Đào Xá, Bảo Lý, Xuân Phương, Nga My. Thông qua 2 phần thi gồm Chào hỏi và tiểu phẩm, các đội đã đem đến cho Hội thi không khí tươi vui, sôi động, những kiến thức bổ ích, kỹ năng trong công tác bảo đảm an toàn giao thông, công tác cứu hộ cứu nạn, cứu hộ trên sông, sơ cấp cứu đuối nước, phòng ngừa ứng phó thảm họa thiên tai. Trong phần thi Tiểu phẩm, các đội đã thể hiện kỹ năng, xử lý tình huống khi xảy ra tai nạn giao thông, cố định xương, băng bó, vận chuyển nạn nhân.

 

Thông qua Hội thi góp phần nâng cao kiến thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông, nâng cao kiến thức và kỹ năng xử lý các tình huống tai nạn giao thông, kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu đối với người bị tai nạn giao thông, đuối nước cho các cán bộ, hội viên Hội CTĐ.

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 Giải Nhất cho đội xã Đào Xá, 2 Giải Nhì cho đội xã Xuân Phương và Bảo Lý; 2 giải Ba và 4 giải Khuyến Khích cho các đội còn lại.


.