Hơn 1.000 sinh viên tham gia Hội trại truyền thống

10:50, 29/10/2016

Chào mừng Kỷ niệm 50 năm thành lập Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên (31/10/1966 - 31/10/2016), tối 28-10, tại sân vận động của trường, Đoàn Thanh niên  và Hội Sinh viên Nhà trường phối hợp tổ chức chương trình “Đêm lửa trại nối vòng tay lớn”.

Đến tham dự có các đồng chí Nguyễn Kim Quy, Phó Trưởng ban Đoàn kết tổng hợp Thanh niên Trung ương Đoàn; Ngô Thế Hoàng, Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đại diện Hội sinh viên tỉnh, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Thái Nguyên, các đơn vị kết nghĩa; Ban Giám hiệu Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên, các thầy cô giáo và hơn 1.000 sinh viên đến từ các khoa và bộ môn của nhà trường. Tại đêm lửa trại, đồng chí Ngô Thu Thủy, Bí Thư Đoàn trường đã đọc diễn văn, ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Sư phạm, góp phần khơi dậy niềm tự hào và giáo dục sinh viên tiếp bước truyền thống vẻ vang của thế hệ cha anh trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Với chủ đề “Trường Đại học Sư phạm 50 năm xây dựng và phát triển”, năm nay, Hội trại truyền thống tổ chức nhằm tạo không khí thi đua học tập; là sân chơi bổ ích giúp sinh viên có cơ hội rèn luyện kỹ năng sống, ý thức học tập và tự hào về truyền thống lịch sử của nhà trường. Tại đây, gần 30 gian trại được thiết kế bắt mắt, mang nét đặc trưng riêng của từng khoa, bộ môn đã thu hút nhiều người tới thăm quan. Kết hợp với cắm trại, còn có các gian hàng triển lãm, bày bán sản phẩm thủ công, đồ lưu niệm. Đặc biệt, đông đảo sinh viên còn tổ chức đốt lửa trại, sinh hoạt tập thể tạo nên không khí vui tươi, ấm áp và đoàn kết cho đêm hội. Cũng trong dịp này, Tỉnh đoàn và Hội sinh viên Tỉnh Thái Nguyên đã trao cờ thưởng cho Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên.