Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

10:25, 15/10/2016

Ngày 15-10, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam T.P Thái Nguyên đã tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập (15/10/1956 – 15/10/2016); tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác Hội và Phong trào thanh niên thành phố giai đoạn 2014-2016.

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và của tỉnh trong chặng đường 60 năm đã qua. Trong đó nhấn mạnh: Với riêng Hội T.P Thái Nguyên, liên tục nhiều năm qua, các cơ sở hội đã triển khai, tổ chức được nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, được các cấp, ngành và nhân dân ghi nhận, như các cuộc vận động: “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo Bác”; “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; “Xây dựng hình mẫu giá trị thanh niên Việt Nam thời kỳ mới”, có “Tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn”. Cùng đó là các phong trào: “Thanh niên tham gia xây dựng văn minh đô thị”; “Ngày Chủ nhật xanh”; “Ngày thứ Bảy tình nguyện”; “Vì biên cương thân yêu”; “Vì biển đảo Việt Nam”… được đông đảo hội viên ủng hộ, tham gia. Với những kết quả trên, Hội liên tục được Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Thái Nguyên tặng Bằng khen.

 

Nhân dịp này, Thành ủy, HĐND, UBND T.P Thái Nguyên đã tặng Cờ tuyên dương truyền thống của Thành ủy cho Hội. Hội trao tặng Giấy khen cho 28 tập thể, 23 cá nhân đã có nhiều đóng góp cho tổ chức Hội.