Quyên góp xây dựng quỹ ủng hộ học sinh nghèo vượt khó

09:00, 23/10/2016

Nhân tháng hành động vì người nghèo năm 2016, tối 22-10, Trường THPT Lương Ngọc Quyến đã tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Thắp sáng ước mơ”. Chương trình nhằm mục đích xây dựng quỹ ủng hộ học sinh nghèo vượt khó.

Tham dự chương trình có đại diện một số phòng, ban của thành ủy Thái Nguyên, đông đảo các thầy cô giáo, nhân dân địa phương, các bậc phụ huynh và gần 2000  học sinh Nhà trường.

 

Đây là chương trình thường niên được Trường THPT Lương Ngọc Quyến tổ chức. Trong suốt 17 năm qua, chương trình đã thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo phụ huynh, học sinh, các nhà hảo tâm, các đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn. Tại đêm văn nghệ, bằng tài năng và sự luyện tập công phu, thầy trò Nhà trường đã thể hiện hàng chục tiết mục hát múa với nội dung ca ngợi Bác Hồ, công ơn thầy cô, mái trường và tình bạn, tinh thần “tương thân tương ái”…

 

Một tiết mục văn nghệ do các em học sinh của Nhà trường trình diễn.

 

Kết thúc chương trình, các đơn vị, nhà hảo tâm, các thầy cô giáo, học sinh đã quyên góp ủng hộ được số tiền trên 250 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được dành để giúp đỡ những học sinh nghèo của Nhà trường vươn lên trong học tập.