Sự kiện “Chạy bộ gây quỹ từ thiện” sẽ diễn ra vào ngày 6-11

17:37, 21/10/2016

Để đánh dấu sự kiện Công tước nước Anh - Hoàng Tử William đến Việt Nam vào tháng 11 tới, Hiệp hội các doanh nghiệp Anh tại Việt Nam (BBGV) sẽ tổ chức sự kiện “Chạy bộ gây quỹ từ thiện” (BBGV Fun Run).

Theo đại diện BBGV, sự kiện “Chạy bộ gây quỹ từ thiện” lần đầu được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2000, là sự kiện từ thiện lớn nhất trong khuôn khổ các hoạt động từ thiện do BBGV tổ chức.

 

Trong vòng 16 năm qua, sự kiện đã thu hút được hơn 85,000 người tham dự và hơn 9 tỉ đồng được gây quỹ. Với thông điệp “Chạy vì vui, chạy vì từ thiện”, sự kiện còn là buổi hoạt động nhóm cho các công ty và là ngày cuối tuần dã ngoại ý nghĩa cho các nhóm bạn bè, gia đình. Hơn hết “Cuộc chạy bộ gây quỹ từ thiện” nhằm hỗ trợ các hoạt động bảo tồn cuộc sống hoang dã, cải thiện tình hình y tế, giáo dục và các phúc lợi khác.

 

“Sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện” tại Hà Nội được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015 và đã thu hút hơn 2.000 người tham dự. Năm nay, sự kiện “Chạy bộ gây quỹ từ thiện” sẽ diễn ra vào ngày 6-11 tại Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên. Các cá nhân, tổ chức có thể đăng ký tham gia trên website http://bbgv.org/bbgv-events.html hoặc trang facebook http://facebook.com/bbgvcharityfunrun./.