Thư cảm ơn

08:42, 31/10/2016

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống Nhà trường (31/10/1966 – 31/10/2016) và đón nhận Huân chương Hữu nghị của nước Cộng hòa dân chủ nhân dân (CHDCND) Lào, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên đã vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo Bộ Giáo dục và Thể thao nước CHDCND Lào, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHDCND Lào tại Việt Nam; khách quốc tế; lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, các bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương; lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, T.P Thái Nguyên; các cơ quan, ban, ngành của tỉnh Thái Nguyên; đại diện lãnh đạo các cơ sở giáo dục, các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Trường qua các thời kỳ và đại diện cựu học viên, sinh viên các khóa.

Sự hiện diện, quan tâm của Quý vị đại biểu là nguồn động viên cổ vũ to lớn để toàn thể cán bộ viên chức, người lao động, học viên, sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên tiếp tục phấn đấu, xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển, xứng đáng là địa chỉ tin cậy về đào tạo giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục khu vực miền núi phía Bắc và cả nước.

 

Trong quá trình tổ chức không tránh khỏi những thiếu sót, Nhà trường kính mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ của Quý vị.

 

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, học viên, sinh viên Nhà trường, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến các quý cơ quan, đại biểu. Xin kính chúc quý vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

 

Trân trọng!