Động viên, hỗ trợ các gia đình bị nạn

16:00, 11/11/2016

 Chiều 11-11, đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm và hỗ trợ các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn nổ lò hơi tại Công ty Cổ phần Xây dựng và Sản xuất vật liệu Thái Nguyên (tổ 15, phường Quán Triều, T.P Thái Nguyên) đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Ủy ban MTTQ tỉnh đã hỗ trợ cho 6 nạn nhân bị thương, mỗi nạn nhân 1.000.000 đồng. Trước đó, Ủy ban MTTQ tỉnh cũng đã hỗ trợ đột xuất đối với gia đình 2 nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn, mỗi gia đình 3.000.000 đồng.  Số tiền được trích từ Quỹ Cứu trợ của tỉnh do Ủy ban MTTQ tỉnh quản lý. Trước đó, chiều 9-11 đại diện lãnh đạo T.P Thái Nguyên cũng đã trao 23 triệu đồng hỗ trợ các gia đình có người bị gặp nạn trong vụ tai nạn lao động xảy ra tại Công ty Cổ phần Xây dựng và sản xuất vật liệu Thái Nguyên (tổ 15, phường Quan Triều).

 

* Buổi sáng cùng ngày, lãnh đạo T.P Thái Nguyên cùng đại diện các phòng ban đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ gia đình anh Vũ Văn Tuấn, nạn nhân bị đuối nước thuộc xóm Dộc Lầy, xã Phúc Xuân. Tại gia đình anh Tuấn, lãnh đạo thành phố đã động viên gia đình cố gắng vợt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống, và trao số tiền hỗ trợ 5,4 triệu đồng.

 

Được biết, anh Tuấn, sinh năm 1983, bị mất tích khi đi đánh cá vào khoảng 3 giờ sáng 9-11. Sau nỗ lực tìm kiếm của lực lượng chức năng, thi thể anh Tuấn đã được tìm thấy vào hồi 20 giờ ngày 10-11 tại khu vực hồ Núi Cốc thuộc địa phận xóm Dộc Lầy, xã Phúc Xuân.