Prudential Việt Nam khai trương thêm Văn phòng Tổng đại lý tại Thái Nguyên

11:01, 18/11/2016

Sáng 18-11, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) đã tổ chức khai trương Văn phòng Tổng đại lý Thái Nguyên 2 tại Trung tâm Thương mại Hoàng Gia, phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên. Đến dự có lãnh đạo địa phương, cơ quan thông tấn báo chí của tỉnh và đông đảo nhân viên, tư vấn viên của Prudential Việt Nam.

Đây là văn phòng tổng đại lý thứ 2 tại thành phố Thái Nguyên và là văn phòng thứ 6 của Prudential Việt Nam mở trên địa bàn tỉnh. Văn phòng tổng đại lý này được xây dựng dựa trên “Mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo”, áp dụng dịch vụ bảo hiểm một cửa, quy trình rõ ràng, đơn giản giúp khách hàng hoàn tất các giao dịch nhanh chóng. Với môi trường làm việc trong không gian mở sẽ giúp Công ty dễ dàng tiếp nhận ý kiến phản hồi từ phía khách hàng, từ đó có sự điều chỉnh hợp lý để nâng cao chất lượng dịch vụ, phù hợp với hệ thống văn phòng của Prudential trong toàn quốc. Tính từ đầu năm đến nay, các văn phòng của Prudential tại Thái Nguyên đã giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho hàng trăm lượt khách hàng với số tiền hơn 8 tỷ đồng.

 

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999, hiện nay, Prudential Việt Nam có hệ thống kinh doanh rộng khắp thông qua hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng tổng đại lý tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Ngoài hoạt động kinh doanh, Prudential Việt Nam luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, tập trung vào 3 mảng quan trọng là giáo dục, sống khỏe và hỗ trợ cộng đồng.

 

 

Nhân dịp khai trương Văn phòng Tổng đại lý Thái Nguyên 2, Prudential Việt Nam đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 20 học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn thành phố Thái Nguyên (ảnh).