200 học sinh nghèo vượt khó học giỏi được nhận học bổng Sam Sung

14:25, 01/12/2016

Sáng 1-12, Công ty Điện tử Samsung Việt Nam Thái Nguyên phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh trao 200 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi của tỉnh. Tham dự chương trình có đồng chí Hà Thị Bích Hồng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận Tỉnh ủy,  Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh và các huyện, thành, thị.

Tại chương trình, các đại biểu và các em học sinh đã được nghe giới thiệu khái quát và thăm quan hoạt động sản xuất của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam Thái Nguyên. Cùng với sản xuất, trong những năm qua, Công ty luôn đồng hành cùng tỉnh trong nhiều hoạt động từ thiện, xã hội. Công ty đã đóng góp hàng trăm triệu ủng hộ Quỹ Vì người nghèo của tỉnh, tặng xe lăn cho người khuyết tật và tổ chức nhiều hoạt động khác như xây nhà, sửa chữa nhà cho người nghèo, hiến máu tình nguyện…

 

Đây là năm thứ 2 Công ty Điện tử Samsung đồng hành với Hội Khuyến học tỉnh tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Năm 2016, Công ty quyết định tặng 200 suất học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập.

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Hà Thị Bích Hồng đã đánh giá cao hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Công ty và đề nghị cùng với kinh doanh, Công ty tiếp tục đồng hành cùng các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể để có nhiều việc làm hơn nữa công tác an sinh xã hội.