Agribank Thái Nguyên trao giải trị giá 50 triệu đồng cho khách hàng

18:15, 30/12/2016

Ngày 30-12, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Thái Nguyên đã trao giải Nhất trị giá 50 triệu đồng cho khách hàng trong Chương trình “Mở thẻ liền tay - cơ may trúng lớn” (ảnh).

Khách hàng trúng thưởng là anh Đào Đại Tài, nhân viên Công ty TNHH Thương mại QPC Thái Nguyên (hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc xe hơi). Chương trình “Mở thẻ liền tay - Cơ may trúng lớn” được Agribank triển khai từ ngày 1 đến 30-11-2016, dành cho các khách hàng phát hành thẻ ghi nợ nội địa, với giải thưởng 360 triệu đồng (trong đó có 1 giải đặc biệt trị giá 100 triệu đồng và 2 giải Nhất). Chương trình khuyến mại được Agribank triển khai trên toàn quốc, mỗi khách hàng được cấp một mã dự thưởng tương ứng với 8 số cuối in trên mặt thẻ để thực hiện quay số trúng thưởng.

 

Trong thời gian này, Công ty TNHH Thương mại QPC Thái Nguyên đã mở thẻ để trả lương cho cán bộ, nhân viên tại Agribank Thái Nguyên. Được biết, trong thời gian diễn ra chương trình, Agribank Thái Nguyên có hơn 3.000 khách hàng tham gia mở thẻ. Đây là một trong sản phẩm thế mạnh của Agribank hiện nay, khách hàng có thể sử dụng thẻ ghi nợ nội địa Agribank để thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ tại các đơn vị chấp nhận thẻ và thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ trên các Website có kết nối thanh toán trực tuyến với Agribank. Đặc biệt, thẻ còn có chức năng thấu chi với hạn mức tối đa 50 triệu đồng.