Đảm bảo cung cấp điện chất lượng, an toàn và ổn định

16:00, 14/12/2016

Sáng 14-12, Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016.

Tại hội nghị, lãnh đạo Công ty đã thông báo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2016. Theo đó, Công ty đã vượt qua nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh, thực hiện nhiệm vụ cung ứng điện đến trên 330 nghìn khách hàng là các doanh nghiệp, hộ gia đình trên địa bàn toàn tỉnh.

 

Tính đến hết tháng 11-2016, chỉ tiêu điện thương phẩm đã vượt trên 3,6 tỷ kWh, đạt 101,93% kế hoạch năm; chỉ tiêu hao tổn điện năng cả năm dự ước là 5,1% giảm 0,15% so với năm 2015. Đặc biệt, Công ty chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tăng cường cải cách thủ tục hành chính, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, đảm bảo cấp điện ngày càng chất lượng, an toàn và ổn định.

 

Hội nghị cũng đã lắng nghe ý kiến đóng góp của các khách hàng là các doanh nghiệp lớn, có số tiêu thụ điện năng cao và đại diện các hộ gia đình sử dụng điện. Đây là cơ sở để Công ty khắc phục những tồn tại và nâng cao chất lượng phục vụ trong thời gian tới.

 

Nhân dịp này, Công ty đã tiến hành trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng giải chương trình quay số mở thưởng khi thanh toán tiền điện qua ngân hàng. Khách hàng Trương Việt Hải có địa chỉ tại tổ 6, phường Đồng Quang, T.P Thái Nguyên đã may mắn nhận được giải Nhất trị giá 10 triệu đồng (ảnh).