Hỗ trợ cung cấp dịch vụ tới khách hàng

09:37, 07/12/2016

Để tăng sức cạnh tranh, mở rộng thị trường, Tập đoàn Tài chính Bảo Việt (Bộ Tài chính) đã chỉ đạo các đơn vị trong hệ thống có trách nhiệm hỗ trợ nhau trong quá trình cung cấp các dịch vụ tài chính, bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ tới khách hàng nhanh, tiện ích nhất.

Thực hiện chiến lược kinh doanh này, ngày 6-12, tại T.P Thái Nguyên, 2 công ty thuộc Tập đoàn đang kinh doanh trên địa bàn tỉnh, gồm: Bảo Việt Thái Nguyên và Bảo Việt nhân thọ Thái Nguyên đã ký kết Quy chế phối hợp về việc hai bên hỗ trợ cung cấp các dịch vụ tới khách hàng.

 

Theo đó, 2 công ty sẽ được sử dụng mạng lưới đại lý, cộng tác viên để hỗ trợ nhau trong quá trình giới thiệu, quảng bá, cung cấp sản phẩm; khuyến khích và có cơ chế ưu đãi để khách hàng sử dụng sản phẩm chéo…Đây được cho là một trong những giải pháp quan trọng, hiệu quả nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh của 2 Công ty vì đều là những đơn vị chiếm thị phần lớn nhất tỉnh về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ. Cũng trong dịp này, Công ty Bảo Việt Thái Nguyên đã giới thiệu tới khách hàng 2 loại sản phẩm bảo hiểm chuyên về chăm sóc sức khoẻ có nhiều ưu việt, sức cạnh tranh cao là: Bảo Việt K-CARE và Bảo Việt An Gia.