Khai trương trang Thông tin điện tử y tế Huyện Võ Nhai

18:00, 31/12/2016

Ngày 31-12 , Viễn thông Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Võ Nhai tổ chức Lễ khai trương trang Thông tin điện tử của Trung tâm.

Trang Thông tin điện tử của Trung tâm Y tế huyện Võ Nhai có địa chỉ tên miền http://trungtamytevonhai.vn, là kênh cung cấp thông tin của ngành Y tế huyện trên Internet về công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhân dân. Qua đó, góp phần tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và hướng dẫn các hoạt động về công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân cũng như thực hiện công khai, minh bạch các thủ tục hành chính, quy trình, trách nhiệm tổ chức thực hiện công tác quản lý của ngành. Trang thông tin cũng sẽ đăng tải các các tin, bài, video phản ánh hoạt động, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn tỉnh và huyện Võ Nhai. Được xây dựng trên công nghệ hiện đại với tính năng kỹ thuật phù hợp, tiện lợi, giao diện, màu sắc hài hòa và thân thiện với người sử dụng, các kênh thông tin trên website được sắp xếp hợp lý, đầy đủ, bám sát theo yêu cầu, nhiệm vụ của ngành Y tế.  

 

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Y tế và huyện Võ Nhai mong muốn Trung tâm Y tế huyện Võ Nhai sẽ khai thác, duy trì hoạt động của Trang thông tin điện tử; đăng tải nhiều thông tin hữu ích, giúp người dân truy cập nắm vững các thông tin liên quan và ứng dụng vào thực tiễn tác chăm sóc sức khỏe.