Thăm hỏi, tặng quà trẻ em khuyết tật và người già cô đơn

16:17, 22/12/2016

Sáng 22-12, đoàn cán bộ Công ty TNHH Khai thác Chế khoáng sản Núi Pháo (NuiPhao mining) và Doanh nghiệp May đồng phục Khánh Hiền, lãnh đạo một số phòng chức năng thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã đến thăm và tặng quà trẻ em khuyết tật và người già cô đơn ở Trung tâm Giáo dục trẻ em thiệt thòi và Trung tâm Bảo trợ xã hội của tỉnh.

Tại Trung tâm Giáo dục trẻ em thiệt thòi tỉnh, đại diện NuiPhao Mining đã trao các phần quà, gồm: 30 chiếc giường tầng; 25 giường sắt; 10 tủ cá nhân; 90 đệm mút; 6 bình nóng lạnh; 6 tủ lạnh mini; 4 máy điều hòa nhiệt độ cho Nhà trường và 30 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (gồm 1 áo khoác, 1 bịch ngũ cốc, 1 thùng mỳ tôm) với tổng giá trị khoảng 43 triệu đồng.

 

Tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Đại diện NuiPhao Mining đã trao 10 chiếc giường tầng; 10 giường sắt; 5 tủ cá nhân; 30 đệm mút; 7 bình nóng lạnh; 5 tủ lạnh mini; 6 tivi; 4 máy điều hòa và nhiều phần quà khác như mỳ tôm, dầu ăn, sữa, bột ngũ cốc... Tổng giá trị quà tặng khoảng 33 triệu đồng.

 

Tại những nơi đến thăm, các thành viên trong Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các em học sinh khuyết tật chăm ngoan, học giỏi; người già vượt qua khó khăn sống vui, sống khỏe.

 

Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện thường niên của NuiPhao Mining tại các địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Từ năm 2006  đến 2016, NuiPhao Mining đã đóng góp cho các hoạt động tài trợ và trách nhiệm xã hội hơn 6,5 tỷ đồng.