Đại Từ: 3 người thương vong do bị tạt hóa chất và cháy nhà

18:02, 08/01/2017

Khoảng 7h 30 phút ngày 8-1, anh Nguyễn Văn Độ (SN 1966) và vợ là chị Trần Thị Lý (SN 1967) ở xóm Tiến Thành 1, xã Bình Thuận (Đại Từ)  đi xe máy đến đoạn đường dân sinh trước cửa nhà bà Vũ Thị Xuân (SN 1956) ở cùng địa chỉ trên thì bị bà Xuân dùng chai chất lỏng (nghi là axit) hắt vào người làm anh Độ, chị Lý bị thương.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân địa phương đã đưa các nạn nhân xuống Bệnh viện A Thái Nguyên cấp cứu. Sau khi thực hiện hành vi trên, bà Xuân quay vào nhà và chốt chặt cửa, tiếp đó một số người nhìn thấy nhà bà Xuân bị cháy, kèm theo 2 tiếng nổ nhỏ.

 

Nhận được tin báo, Công an huyện Đại Từ đã phối hợp với Công an xã Bình Thuận đến hiện trường cùng nhân dân dập lửa. Sau khi khống chế được đám cháy, tổ công tác phát hiện bà Xuân tử vong trong nhà và toàn bộ đồ đạc trong nhà đã bị cháy. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

Theo thông tin từ Bệnh viện A thái Nguyên cho biết: 8h 45 phút sáng cùng ngày, bệnh viện đã tiếp nhận 2 bệnh nhân nói trên, lúc nhập viện người bệnh tỉnh táo, huyết áp ổn định. Vùng mặt, cổ, bả vai của các bệnh nhân có vết bỏng ăn mòn da màu đen, phỏng nước và chảy dịch, độ bỏng sâu từ 2-3 độ. Trong đó, bệnh nhân Độ bị bỏng với diện tích khoảng 3% cơ thể, bệnh nhân Lý bị bỏng với diện tích khoảng 5% cơ thể và bị bỏng giác mạc. Hiện người bệnh đã và đang được các y, bác sĩ của khoa Ngoại chấn thương (Bệnh viện A) xử lý, điều trị để tránh việc tổn thương và nhiễm trùng vết bỏng.