Khám, chữa bệnh miễn phí cho hơn 1.000 người

08:07, 19/01/2017

Trong 2 ngày 18 và 19-1, Công ty TNHH Alutec Vina (Khu công nghiệp Điềm Thụy) phối hợp với Bệnh viện Seoul Asan (Hàn Quốc) tổ chức đợt khám chữa bệnh tình nguyện cho hơn 1.000 người là công nhân, người nhà của công nhân và người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.          

Đây là chương trình nằm trong chuỗi “Hoạt động tình nguyện vì trách nhiệm cộng đồng” mà Công ty TNHH Alutec Vina đã và đang thực hiện trong thời gian qua. Tham gia chương trình, 35 y, bác sĩ và tình nguyện viên đến từ Bệnh viện Seoul Asan cùng sự hỗ trợ của 60 cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Alutec Vina đã tiến hành khám, chữa các bệnh về nội, ngoại khoa, mắt, răng miệng… Trong đó, các kỹ thuật về siêu âm ổ bụng, siêu âm tim đều sử dụng thiệt bị y tế cao cấp và hiện đại, đồng thời tiến hành các tiểu phẫu bằng phương pháp gây mê một phần.

 

Được biết, Công ty TNHH Alutec Vina do Tập đoàn Aluko (Hàn Quốc) thành lập tại Khu công nghiệp Điềm Thụy từ tháng 10-2015. Công ty hiện có 1.500 công nhân, chuyên sản xuất, thi công và lắp đặt các sản phẩm nhôm kính, nhôm định hình và gia công nguyên liệu xuất khẩu vỏ điện thoại.