Phối hợp bảo đảm an ninh trật tự

17:17, 09/01/2017

Năm qua, cụm an ninh khu vực 1, T.P Sông Công (gồm phường Thắng Lợi, Phố Cò, Cải Đan, Trường Cao đẳng Công nghiệp Việt Đức và Trung đoàn 209) đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân, cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và học sinh sinh viên… tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Cụ thể, cụm đã phối hợp với các trường học, đoàn thanh niên, chi hội phụ nữ các phường tổ chức trên 40 buổi tuyên truyền về phòng chống tội phạm ma túy, mại dâm cho trên 600 lượt người. Trong công tác đấu tranh phòng ngừa, trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, lực lượng công an các phường trong cụm đã phối hợp điều tra giải quyết, xử lý 46 vụ về an ninh trật tự liên quan đến trộm cắp tài sản, chiếm đoạt tài sản, cố ý gây thương tích và một số tệ nạn xã hội….

 

Năm 2017, cụm an ninh số 1 tiếp tục thực hiện tốt nghị quyết 32/CP của Chính phủ về an toàn giao thông, Nghị quyết số 09 của chính phủ về Tăng cường công tác đấu tranh phòng chống tội phạm trong tình hình mới và các kế hoạch của công an thành phố, công an tỉnh trong đấu tranh phòng chống tội phạm. Trước mắt, cụm sẽ phối hợp làm tốt công tác đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự trước trong và sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.