Prudential tặng quà Tết cho người nghèo ở Võ Nhai

17:03, 18/01/2017

Ngày 18-1, tại xã Phú Thượng, huyện Võ Nhai, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà Tết cho người nghèo trong địa bàn xã.

20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã được các tình nguyện viên, nhân viên và tư vấn viên của Prudential cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh, lãnh đạo xã Phú Thượng trao quà tận tay (ảnh).

 

Được biết hiện nay, số hộ nghèo và cận nghèo ở Võ Nhai vẫn còn nhiều, đời sống khó khăn nên rất cần sự chung tay góp sức của cộng đồng. Với mong muốn mọi người đều được vui xuân đón Tết, Prudential đã tích cực phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh để quà Tết đến kịp thời và đúng những người cần nhận.

 

Tặng quà Tết cho người nghèo đã trở thành hoạt động thường niên được Prudential thực hiện nhiều năm qua. Năm nay, gần 2.500 phần quà với tổng trị giá trên 1,6 tỷ đồng sẽ được trao tặng cho những người dân nghèo thuộc 40 tỉnh thành trên cả nước.

 

Trong giai đoạn từ 2011-2015, Prudential đã đóng góp 123 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là: Giáo dục, Chăm sóc sức khỏe và Hỗ trợ cộng đồng. Năm 2016, tổng ngân sách Prudential dành cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam lên tới 40 tỉ đồng. Nhiều hoạt động đã và đang được triển khai hiệu quả khắp các tỉnh thành trên cả nước và nhận được sự đánh giá cao của cộng đồng.