Tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán

16:33, 11/01/2017

Ngày 11-1, T.X Phổ Yên đã thành lập 6 đoàn đi thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách, người có công và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Các đoàn đã tặng tổng cộng 24 suất quà, mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng cho các gia đình chính sách, người có công và hộ nghèo ở các xã, phường: Đắc Sơn, Bắc Sơn, Nam Tiến, Tân Hương, Tiên Phong và Phúc Tân. Tại các gia đình, đại diện lãnh đạo T.X Phổ Yên đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc các hộ đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu đầm ấm, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cố găng vươn lên ổn định cuộc sống.

 

Được biết, dịp Tết Nguyên đán năm nay, T.X Phổ Yên dành sự quan tâm đặc biệt chăm lo Tết cho đối tượng chính sách và hộ nghèo. Cụ thể, ngân sách địa phương dành số tiền hơn 1 tỷ đồng để tặng quà gần 3.000 hộ nghèo; Quỹ bảo trợ trẻ em thị xã tặng 1.000 suất quà cho các cháu học sinh nghèo; Ủy ban MTTQ thị xã huy động các nguồn lực, nhà hảo tâm (trong đó chủ yếu là các doanh nghiệp trên địa bàn) tặng gần 500 suất quà, trung bình trị giá từ 300-500 nghìn đồng/suất. Ngoài ra, Hội Chữ thập đỏ thị xã và các xã, phường cũng tặng khoảng 1.600 suất quà cho các hộ nghèo; gắn địa chỉ nhân đạo đối với với 157 hộ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi địa chỉ hỗ trợ 1,5 triệu đồng.