Tổ chức chương trình “Tết sum vầy”

14:50, 07/01/2017

Ngày 7-1, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh phối hợp với UBND huyện Võ Nhai và Công ty TNHH Alutech Vina (Khu công nghiệp Điềm Thụy) tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” năm 2017 tại 2 xã Bình Long và Liên Minh (Võ Nhai).  

 

 

 

Với mong muốn sẻ chia những khó khăn, vất vả với đồng bào vùng cao, động viên, khích lệ những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp chuẩn Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017, Chương trình đã dành tặng 400 suất quà cho nhân dân 2 xã tổng trị giá 120 triệu đồng.

 

Tại các điểm tặng quà, Lãnh đạo Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh và huyện Võ Nhai đã gửi lời chúc Tết tốt đẹp đến bà con. Những món quà tuy không lớn nhưng đúng thời điểm Tết đến sẽ giúp bà con dân tộc thiểu số của xã Liên Minh và Bình Long có những ngày Xuân thêm ấm áp. Chương trình “Tết sum vầy” cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp, đó là không chỉ làm tốt việc sản xuất kinh doanh mà còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo vì cuộc sống cộng đồng.

 

Được biết, Liên Minh và Bình Long là 2 xã thuộc diện khó khăn của huyện Võ Nhai. Xã Liên Minh hiện có 1.156 hộ, trong đó trên 52% hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số chiếm 58%. Xã Bình Long có trên 6.000 nhân khẩu, trên 38% thuộc diện hộ nghèo.