Trao 200 suất quà cho gia đình nghèo, gia đình chính sách

15:00, 20/01/2017

Tổng Công ty Xây dựng công trình Giao thông 4 (Tổng Công ty Sienco 4), có trụ sở tại Hà Nội - Chủ đầu tư xây dựng tuyến đường Thái Nguyên - Chợ Mới (Bắc Kạn) đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho một số gia đình nghèo, gia đình chính sách tại 10 xã, gồm: Yên Đổ, Động Đạt, Sơn Cẩm, Vô Tranh, Tức Tranh, Phú Đô, Yên Lạc (Phú Lương, Thái Nguyên) và Thanh Bình, Yên Đĩnh, Quảng Chu (Chợ Mới, Bắc Kạn).

Tại các địa phương, đại diện Tổng Công ty Sienco 4 đã thăm hỏi, động viên các gia đình cố gắng vươn lên, khắc phục mọi khó khăn trong cuộc sống. Nhân dịp này Tổng Công ty đã trao tặng 200 suất quà cho 200 gia đình của 10 xã trên, trị giá mỗi suất quà 500 nghìn đồng. Đây là số tiền do các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Tổng Công ty quyên góp ủng hộ nhằm giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

 

Thay mặt các gia đình, đại diện chính quyền các địa phương đã cảm ơn sự quan tâm của đơn vị tới người nghèo, người có công trên địa bàn, đồng thời đề nghị Tổng Công ty sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động an sinh xã hội, sự quan tâm chính là động lực để giúp các gia đình phấn đấu vươn lên ổn định cuộc sống.