Tuyên dương 50 “Sinh viên 5 tốt” cấp Đại học Thái Nguyên

11:07, 18/01/2017

Ngày 17-1, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Đại học Thái Nguyên tổ chức Chương trình Xuân sinh viên - Tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” và danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” năm 2016. Tham dự chương trình có đồng chí Ngô Thế Hoàn, Phó Bí thư tỉnh đoàn, đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường, cán bộ Đoàn thuộc các trường đại học thành viên và hơn 100 sinh viên ưu tú.

Năm học vừa qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đại học Thái Nguyên tiếp tục có bước phát triển mạnh mẽ. Trong đó việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” góp phần giúp đoàn viên thanh niên rèn luyện lối sống, phẩm chất đạo đức; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị. Qua đó làm xuất hiện nhiều tấm gương điển hình làm theo lời Bác, có bản lĩnh chính trị vững vàng, dám nghĩ, dám làm, giàu năng lực và nhiệt huyết trong các lĩnh vực.

 

Tại đây, Ban Tổ chức đã tuyên dương 24 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác; trao Chứng nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Đại học Thái Nguyên cho 50 sinh viên. Đây là những là những cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên và sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động chuyên môn, học tập, giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Nhân dịp này, Ban Tổ chức cũng tặng 100 suất quà Tết bằng tiền mặt, trị giá 1 triệu đồng/suất cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Quà Tết do các đơn vị tài trợ gồm Ngân hàng Quân đội, Công ty Tin học Thanh niên, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển, Ngân hàng SHB và Công ty Phú Minh.