Triển lãm ảnh “Hy vọng” dành cho người bệnh

17:13, 24/02/2017

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2), ngày 24-2, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Hy vọng” lần thứ 2, năm 2017.

Tại Triển lãm, các nghệ sĩ đã mang đến trên 100 bức ảnh về hoạt động khám, chữa bệnh của các cán bộ y tế Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, trong đó có nhiều khoảnh khắc bình dị như: đón em bé chào đời, trò chuyện cùng bệnh nhân, bữa cơm trong bệnh viện… Bên cạnh đó, nhiều bức ảnh với chủ đề về quê hương, đất nước, con người Việt Nam cũng được chia sẻ với người xem.

 

Triển lãm ảnh “Hy vọng” là khoảnh khắc độc đáo, bình dị về cuộc chiến cam go chống lại bệnh tật của những người bệnh và cán bộ ngành Y, ca ngợi khát vọng sống của con người, biểu dương đạo đức nhân cách cao đẹp của người thầy thuốc Việt Nam, cán bộ thầy thuốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Thông qua tác phẩm, các nghệ sĩ hy vọng truyền tải sự sẻ chia và tiếp sức của cộng đồng đến những người bệnh đang phải điều trị trong bệnh viện.