Bảo Việt Nhân thọ triển khai gói sản phẩm cho bệnh nhân ung thư

15:24, 12/03/2017

Sáng 12-3, tại T.P Thái Nguyên, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm Bảo hiểm "An bình thịnh vượng", với mục đích chủ động tài chính cho những bệnh nhân không may bị mắc ung thư. Tham dự buổi Lễ có đại diện Tổng Công ty Bảo Nhân thọ Việt Nam, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên; các tư vấn viên và trên 600 khách hàng của Công ty hiện đang học tập, công tác, sinh sống trên địa bàn 9 huyện, thành, thị của tỉnh.

Tại buổi Lễ, lãnh đạo Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên đã giới thiệu tới khách hàng về quá trình phát triển của Tập đoàn Tài chính Bảo Việt (Bộ Tài chính) từ năm 1965 đến nay và hoạt động của Công ty trên địa bàn tỉnh... Đối với sản phẩm "An bình thịnh vương" là sự tri ân của Bảo Việt đối với khách hàng không may bị mắc bệnh ung thư. Đây là sản phẩm giúp bệnh nhân ung thư chủ động về tài chính trong suốt quá trình khám, điều trị bệnh tại các cơ sở y tế uy tín trong cả nước.

 

Nhân dịp này, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Thái Nguyên đã mời Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Tiến Quang, Trưởng khoa A, Bệnh viện K Trung ương (Hà Nội) trực tiếp giải đáp các câu hỏi của khách hàng về triệu chứng, phương pháp điều trị và cách phòng ngừa các bệnh ung thư.