Chương trình “Cặp lá yêu thương”

15:30, 12/03/2017

Ngày 12-3, tại Không gian Văn hóa trà Tân Cương, ở xóm Soi Vàng, xã Tân Cương (T.P Thái Nguyên), Trung tâm Tin tức VTV24 (Đài Truyền hình Việt Nam) phối hợp với Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTBXH), Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) Việt Nam, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Chương trình “Cặp lá yêu thương”. Đến dự có đồng chí Hoàng Minh Tế, Phó Tổng giám đốc NHCSXH Việt Nam; đại diện lãnh đạo Bộ LĐTBXH, Trung tâm tin tức VTV24; Sở LĐTBXH…

 

 

Chương trình “Cặp lá yêu thương” là dự án thiện nguyện do Trung tâm tin tức VTV24 phối hợp với Bộ LĐTBXH, Ngân hàng CSXH Việt Nam thực hiện với mục tiêu kết nối giữa các nhà hảo tâm (“lá lành”) với những hoàn cảnh khó khăn (“lá chưa lành”) trên các tỉnh, thành phố của cả nước. Theo đó, thông qua Chương trình, mỗi hoàn cảnh khó khăn sẽ được các nhà hảo tâm giúp đỡ tối thiểu 200 nghìn đồng/tháng.

 

Một nhà hảo tâm đã tặng quà cho hai anh em Hoàng Văn Anh và Hoàng Văn Đạt (xóm Tân Tiến, xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai) có hoàn cảnh khó khăn tại Chương trình “Cặp lá yêu thương” .

 

Tại Chương trình, 45 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh đã được nhiều nhà hảo tâm, các cá nhân, doanh nghiệp dành tặng nhiều phần quà bằng hiện vật như chăn ấm, tiền mặt… nhằm động viên, giúp đỡ các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.