Gặp mặt Nhân kỷ niệm 58 năm Ngày thành lập lực lượng Bộ đội Biên phòng

17:40, 01/03/2017

Ngày 1-3, Ban liên lạc truyền thống Bộ đội Biên phòng (BĐBP) huyện Định Hóa đã tổ chức buổi gặp mặt Nhân kỷ niệm 58 năm Ngày thành lập lực lượng BĐBP Việt Nam (3/3/1959 - 3/3/2017).

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 58 năm xây dựng và trưởng thành BĐBP Việt Nam. Ban liên lạc BĐBP huyện được thành lập vào ngày 2-3-2012 với vai trò tập hợp các quân nhân biên phòng trên địa bàn huyện để động viên, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống; tạo sự gần gũi, gắn bó tình cảm giữa các quân nhân, giữ gìn và phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và các quy định của địa phương. Sau 5 năm thành lập, đến nay, Ban liên lạc truyền thống BĐBP huyện Định Hóa đã có 67 hội viên sinh hoạt ở 10 chi hội. Hằng năm, Ban liên lạc thường xuyên tổ chức các buổi gặp mặt để các hội viên gặp gỡ, giao lưu và ôn lại những kỷ niệm trong quá trình sống chiến đấu trong quân ngũ; đồng thời, là dịp để các hội viên thăm hỏi động viên nhau trong cuộc sống, giúp nhau vượt qua khó khăn, phát triển kinh tế gia đình.

 

Nhân dịp này, 66 đồng chí được Bộ Quốc phòng đã tặng Kỷ niệm chương “Vì chủ quyền An ninh biên giới” vì đã có nhiều đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới của Tổ quốc.