Hỗ trợ Ngày hội nói tiếng Anh - Giáo dục kỹ năng sống

15:14, 31/03/2017

Nhằm tạo hứng thú học tập, tăng cường các hoạt động mang tính quần chúng, cộng đồng, thúc đẩy khả năng giao tiếp tiếng Anh trong nhà trường, Trường Tiểu học Hà Thượng (Đại Từ) vừa tổ chức Ngày hội nói tiếng Anh - Giáo dục kỹ năng sống năm học 2016 -2017.

Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo (NuiPhao Mining) là doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn, có đội ngũ chuyên gia nước ngoài nhiệt tình, thân thiện. Nhận thấy đây là một chương trình có ý nghĩa cho sự phát triển kỹ năng nghe - nói tiếng Anh và khả năng tư duy cho học sinh, tạo điều kiện cho các em có môi trường để trao đổi, học hỏi, trau dồi tiếng Anh, ứng dụng vào cuộc sống hằng ngày; tăng cường khả năng hội nhập quốc tế, nâng cao tính tự tin, mạnh dạn khi giao tiếp bằng tiếng Anh, NuiPhao Mining đã cử một chuyên gia nước ngoài đến tham gia và giao lưu với các em học sinh Nhà trường. Đồng thời doanh nghiệp đã hỗ trợ chương trình 3 triệu đồng.

 

Đây là một trong những hoạt động cộng đồng thường niên của NuiPhao Mining, thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm đối với các địa phương, đơn vị vùng Dự án.