Phân công nhiệm vụ phối hợp tổ chức Chương trình "Cặp lá yêu thương"

14:15, 02/03/2017

Ngày 2-3, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã tổ chức cuộc họp với các sở, ban, ngành của tỉnh để phân công nhiệm vụ phối hợp với Trung tâm Tin tức VTV24 (Đài Truyền hình Việt Nam) thực hiện chương trình truyền hình trực tiếp "Cặp lá yêu thương" sẽ diễn ra tại Không gian Văn hóa Trà Tân Cương trong ngày 12-3 tới.

"Cặp lá yêu thương" là chương trình truyền hình được thực hiện lần lượt tại 63 tỉnh, thành trên cả nước, do Trung tâm Tin tức VTV24 thực hiện với mục đích kết nối, huy động sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm với các em học sinh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Theo đó, mỗi hoàn cảnh khó khăn sẽ được kêu gọi để các nhà hảo tâm hỗ trợ với số tiền tối thiểu là 200 nghìn đồng/tháng. Ngày 12-3 tới, chương trình "Cặp lá yêu thương" sẽ được truyền hình trực tiếp tại sân khấu ngoài trời Không gian Văn hóa Trà Tân Cương (xóm Soi Vàng, xã Tân Cương, T.P Thái Nguyên) để kêu gọi, trao kinh phí hỗ trợ cho 45 trường hợp trên địa bàn tỉnh.

 

Tại cuộc họp, đại diện các sở, ban, ngành liên quan đã đóng góp nhiều ý kiến, kiến nghị để Chương trình diễn ra thuận lợi như: đảm bảo ổn định nguồn điện; chủ động các phương án phòng cháy, chữa cháy; phương án đảm bảo an ninh trật tự; địa điểm tổ chức dự phòng; đưa đón các học sinh...